Bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới là gì?

By | 14:24 2 comments
(Dieutriviembaoquydau.blogspot.com) - Bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những viêm nhiễm vào sâu bộ phận sinh dục và nhiều bộ phận khác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới sau này. Vậy bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây


Bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là một vùng da bao phủ dương vật nam giới và bảo vệ dương vật. Bình thường bao quy đầu có trạng thái mềm mịn, không thô ráp do được chất dịch bôi trơn điều hòa. Tuy nhiên khi bị viêm nhiễm bao quy đầu sẽ sần sùi, gây ngứa rát, đau đớn và khó chịu cho người bệnh

Bệnh viêm bao quy đầu là gì?


Bệnh viêm bao quy đầu chủ yếu do vi khuẩn gây nên cho nam giới, nhất là những người có hiện tượng hep - dài bao quy đầu mà không được chữa trị kịp thời.

Một số nguyên nhân chính dẫn đến viêm bao quy đầu ở nam giới là do nhiễm khuẩn nấm candida ở nam giới, do vi khuẩn xâm nhập do vệ sinh không sạch sẽ đúng cách, tổn thương dương vật dẫn đến điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển

Bệnh viêm bao quy đầu xuất hiện với những biểu hiện mẩn đỏ, dương vật sưng tấy, nóng rát, ngứa, xuất hiện hiện tượng lở loét, có dịch mủ trắng và mùi hôi khó chịu. Ngoài ra với mỗi nguyên nhân gây bệnh khác nhau biểu hiện sẽ khác nhau.

Điều trị viêm bao quy đầu không khó nhưng cần phát hiện sớm để tránh những biến chứng và ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác. Ngay khi thấy những dấu hiệu bất thường của bao quy đầu nam giới không nên chủ quan mà cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị kịp thời.


Bệnh viêm bao quy đầu nếu được phát hiện sớm và chữa trị khả năng phục hồi sức khỏe sẽ rất nhanh nhưng nếu để bệnh phát triển quá nặng sẽ dẫn đến nhiều biến chứng đến các bộ phận khác gây khó khăn cho chữa trị. 

Bài đăng Mới hơn Trang chủ

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. BetMGM launches first legal online sportsbook in Tennessee
    BetMGM has partnered with the National 목포 출장마사지 Football League (NFL) 화성 출장마사지 and the 오산 출장샵 Tennessee Titans to 문경 출장샵 launch sports betting in Tennessee on Monday, 강릉 출장안마 May 28.

    Trả lờiXóa