Xuất hiện đốm trắng trên dương vật có phải bị viêm bao quy đầu

By | 15:07 1 comment
Hỏi: Chào bác sĩ, mấy hôm nay tôi thấy trên dương vật nổi những đốm trắng không ngứa, không đau. Không biết tại sao lại xuất hiện tình trạng này. Có nhiều người nói xuất hiện đốm trắng trên dương vật là do bị viêm bao quy đầu có phải không ạ? Rất mong được bác sĩ giải đáp.




Đáp:

Chào bạn, để biết "Xuất hiện đốm trắng trên dương vật có phải bị viêm bao quy đầu" hay không không thể chỉ nhìn mà đoán biết được. Việc xác định chính xác bệnh mà bạn mắc phải cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm mới có thể chuẩn đoán chính xác được bệnh lý.

Tuy nhiên có một số bệnh cũng xuất hiện những hiện tượng đốm trắng trên dương vật bạn có thể tham khảo như sau:

- Bệnh viêm bao quy đầu: Bui bẩn tích tụ có thể khiến bao quy đầu phản ứng, viêm nhiễm với biểu hiện là những nốt trắng li ti, đôi khi kèm theo ngứa và sưng đỏ

- Mụn rộp sinh dục: Đốm trắng li ti kèm biểu hiện ngứa rát là biểu hiện ban đầu của mụn rộp sinh dục. Sau này những nốt nhỏ này sẽ nổi thành những mụn nước và lây lan rất nhanh trên cơ thể của chính người bệnh và những người nếu tiếp xúc với vết thương hở của bệnh nhân.

- Nấm bao quy đầu: Các loại nấm Candida cũng có biểu hiện là các hạt trắng nhỏ li ti kèm ngứa và đau trên dương vật.

- Bệnh sùi mào gà: Giống như lậu và giang mai. Sùi mào gà trên dương vật khiến dương vật ban đầu xuất hiện những mụn trắng đỏ không ngứa, không đau sau đó xuất hiện và kết thành từng mảng sần sùi như mào gà.




Chính vì vậy khi thấy Xuất hiện đốm trắng trên dương vật bạn cần đến ngay các phòng khám để xét nghiệm mới biết chính xác bệnh và chữa trị kịp thời. Không nên chủ quan mà dẫn đến những hậu quả đáng tiếc cho sức khỏe, sinh sản của chính mình. Để biết thêm chi tiết về bệnh hãy  comment ngay dưới bài viết này. Các bác sĩ nam khoa chuyên nghiệp  sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn sớm nhất có thể.

Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe.!
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

1 nhận xét: