Không cắt bao quy đầu có gây viêm bao quy đầu không?

By | 14:51 2 comments
(Dieutriviembaoquydau.blogspot.com) - Nam giới bị dài hẹp bao quy đầu nếu không chữa trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng và bệnh lý nguy hiểm. Rất nhiều nam giới băn khoăn liệu không cắt bao quy đầu có dẫn đến viêm bao quy đầu hay không? Hãy cùng các chuyên gia nam khoa của chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.


Dài hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh lý thường gặp liên quan đến bao quy đầu ở nam giới. Bệnh dài hẹp bao quy đầu cách chữa trị tốt nhất là phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Bao quy đầu bị dài hoặc hẹp nếu không cắt sẽ dễ dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu và nhiều bệnh lý khác. Dưới đây là 1 vài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới ngoài viêm bao quy đầu nếu nam giới không cắt bao quy đầu:

– Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khó có thể có cuộc vui trọn vẹn. Bao quy đầu khiến dương vật khó cương cứng và ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới.

– Nguy cơ mắc ung thư dương vật: việc vệ sinh khó khăn khiến dương vật không sạch sẽ sẽ là nguy cơ tiềm ẩn những bệnh viêm nhiễm bao quy đầu. Những bệnh lý này không chữa trị kịp thời sẽ có khả năng cao dẫn đến ung thư dương vật.

– Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Bệnh dài, hẹp bao quy đầu mà không được chữa trị sớm sẽ dẫn đến một số bệnh như viêm tuyến tiền liệt, hay viêm đường tiết niệu…ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Không cắt bao quy đầu không chỉ dẫn đến viêm bao quy đầu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh sản của nam giới. Ngay khi gặp phải hiện tượng này hãy liên hệ để được tư vấn hoặc đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám kịp thời.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

2 nhận xét: