Để “yêu” giỏi hơn có nên uống SLady không? Đã có ai dùng chưa?

By | 17:25 Leave a Comment
Gần đây, trên các diễn đàn dành cho hội phụ nữ, chị em thường xuyên bắt gặp những câu hỏi như: Có nên uống SLady không? Đã có ai dùng Slady chưa và dùng như thế nào? Được chia sẻ rầm rộ như một loại bí kíp mới, “bùa yêu” trói chồng. Liệu SLady có “thần thánh” như lời đồn không? 

SLady là loại “vũ khí” mới được chị em truyền tai nhau
SLady là loại “vũ khí” mới được chị em truyền tai nhau

Cùng tìm hiểu xem chị em nói gì về SLady nhé!

(Đoạn hội thoại được trích từ một diễn đàn, tên nhân vật có thể được thay đổi)

Hải Anh: Các chị ơi! Ở đây đã có ai dùng SLady chưa ạ? Em sinh xong bị giảm ham muốn, chẳng thiết tha gì chuyện ấy, quanh quẩn tối ngày chỉ biết đến con. Lão chồng thấy vậy sốt ruột mới mua cho một lọ SLady, bảo chị vợ của anh cùng cơ quan uống thấy rất tốt. Em đang phân vân, không biết có nên uống không?

Dung: Em đang dùng SLady này. Thấy tốt thì phản hồi thôi chứ em không buôn bán gì đâu nhé. Em chưa chồng con gì nhưng kinh nguyệt không đều, mặt ngày càng nhiều mụn, da sạm nám… Đi khám bác sĩ chẩn đoán em bị rối loạn nội tiết tố và được kê đơn uống SLady. Kiên trì dùng hết 1 lọ thì em thấy kinh nguyệt đều hơn, da dẻ cũng sáng hơn, đỡ mụn nữa. Chị em nào đang băn khoăn có nên uống SLady không thì em khuyên là có nhé.

Huyền Trang: Mình sinh đứa thứ 2 xong thì mọi thứ thay đổi. Trước vợ chồng tình cảm lắm, tối nào cũng dính lấy nhau nhưng sinh cu Tít xong thì chẳng mặn mà chuyện ấy nữa, vùng kín lúc nào cũng khô khan, quan hệ đau rát, khó chịu vô cùng. Chị bạn mình giới thiệu dùng Slady mà đang cho con bú không biết có nên dùng không?

Sinh con xong vùng kín khô hạn, suy giảm ham muốn có nên dùng SLady không?

Thảo: Dùng được em ơi. Chị cũng mới sinh và đang uống SLady này. Chị dùng gần 1 tháng đã thấy có kết quả rồi, nước nôi đầy đủ, hết khô hạn, chuyện ấy cứ phải gọi là trơn mượt, mỹ mãn luôn ấy.

Ốc: Thế hả chị. Em đang tìm hiểu nhưng chưa biết dùng Slady như thế nào?

Thảo: Cách dùng SLady cũng đơn giản mà. Ngày chỉ cần uống 2 lần, mỗi lần 2 viên vào buổi sáng và chiều tối là được.

Bích: Chị ơi, thế SLady có dùng được cho phụ nữ ngoài 40 không ạ. Em định mua cho mẹ uống vì thấy quảng cáo tốt, chị em cũng khen nhiều nữa.

Thảo: Trước chị nghe tư vấn thì Slady dùng được cho cả phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp cải thiện các triệu chứng: bốc hỏa, khó ngủ, cáu gắt, sạm da… Em cứ gọi điện hoặc nhắn tin nhờ tư vấn rõ hơn nhé.

Bích: Vâng, chắc em phải gọi điện để nghe tư vấn trực tiếp cho chắc.

Chuyên gia khuyên: Có nên dùng viên uống SLady không?


Viên uống SLady chứa hoạt chất isoflavones có trong Thiên môn chùm giúp bổ sung nội tiết tố và kích thích cơ thể sản sinh estrogen nội sinh để cân bằng với lượng sẵn có. Đây là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm, chị em sẽ không phải lo lắng những hậu quả do dư thừa estrogen hoặc “no ảo” hormone khi bổ sung estrogen từ nguồn bên ngoài.

Viên uống SLady giúp kích thích cơ thể sản sinh estrogen nội sinh
Viên uống SLady giúp kích thích cơ thể sản sinh estrogen nội sinh 


Nội tiết tố trong cơ thể được cân bằng, từ đó giúp giảm nhanh chóng, bền vững các triệu chứng khô hạn, tăng cường sinh lý nữ và chống lại các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. 

SLady còn được khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: bốc hỏa, khó ngủ, cáu gắt, sạm da...

Cách sử dụng SLady cũng rất đơn giản. Ngày chỉ cần uống 2 lần, mỗi lần 2 viên vào buổi sáng và chiều tối. Liệu trình dùng ít nhất là 1 - 2 tháng (tức là 2 - 4 hộp). Tuy nhiên, chỉ cần sử dụng 1 tháng chị em đã thấy có hiệu quả rõ rệt rồi.

Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng nên có thể dùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp, cũng như tăng cường khả năng sinh lý. 

SLady đã được kiểm chứng an toàn bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương, chứng nhận bởi cục ATTP (số cấp phép 4867/2018/ĐKSP).

Tóm lại, đối với câu hỏi có nên sử dụng viên uống SLady không thì câu trả lời là . Rất nhiều người đã sử dụng để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi yêu và được yêu. Còn bạn thì sao? Đừng ngại thử nhé!

Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: